Home » Châu âu » Du lịch Ireland ra mắt kế hoạch tiếp thị năm 2017 tại Pháp

Liên minh châu Âu (EU) với 27 nước thành viên, có tổng dân số 437.922.290 người, trải dài trên diện tích 4.211.484 km2, sử dụng đồng tiền chung Euro (€; mã ISO: EUR). Cộng đồng EU tập hợp nhiều quốc gia, chủng tộc, ngôn ngữ, văn hóa, thể chế chính trị khác nhau cùng gắn kết với khẩu hiệu “Thống nhất trong đa dạng”. Trang web edbu.org cung cấp tin tức đời sống, lao động, việc làm ở châu Âu và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.

 

Du lịch Ireland ra mắt kế hoạch tiếp thị năm 2017 tại Pháp

Trong tuần này, du lịch Ireland tại Pháp đã đưa ra kế hoạch tiếp thị cho năm 2017, tại một sự kiện ở Paris với sự tham dự của 50 nhà điều hành du lịch hàng đầu của Pháp, các đại lý du lịch và các nhà báo du lịch. Ông Geraldine Byrne Nason – đại sứ Ailen tại Pháp, đã có buổi nói chuyện với khách tham dự tại buổi lễ ra mắt.

Pháp là một trong bốn thị trường hàng đầu về du lịch đến đảo Ireland và năm 2016 là năm kỷ lục thứ tư liên tiếp xét về số lượng du khách Pháp đến Ireland. Trên thực tế, vào cuối năm nay, chúng tôi sẽ chào đón hơn nửa triệu du khách Pháp lần đầu tiên (vào năm 2015, chúng tôi chào đón 496.000 du khách Pháp đến đảo Ireland).

Năm 2017, Du lịch Ireland nhằm mục đích tăng số lượng du khách Pháp đến Ireland lên 3,5%. Dựa trên thành công của năm nay và tăng trưởng bền vững trong tương lai là trọng tâm của chiến lược của tổ chức. Một yếu tố quan trọng bao gồm di chuyển tuyệt vời bằng đường hàng không và đường biển với khoảng 29.000 chỗ ngồi hàng không từ 25 sân bay khác nhau của Pháp mỗi tuần trong suốt mùa hè, cũng như kết nối phà tuyệt vời.

Du lịch Ireland sẽ tiếp tục nhắm mục tiêu vào hai nhóm khan giả quan trọng ở Pháp: “văn hoá tò mò” và “những người năng lượng xã hội”. Các chủ đề quảng cáo chủ yếu sẽ bao gồm các tuyến bờ biển ngoạn mục của chúng ta, bao gồm Đường Đại Tây Dương hoang dã và Tuyến dọc bờ biển Causeway; Sống những câu chuyện lịch sử và Đông cổ Ireland; Cũng như nghỉ ngơi tại thành phố Dublin và Belfast.

Năm 2017, Du lịch Ireland sẽ thực hiện một chương trình quảng cáo được nhắm mục tiêu để tiếp cận các đối tượng chính của nó. Một chiến dịch quảng cáo truyền hình lớn sẽ bắt đầu vào giữa tháng 2, đạt khoảng 16 triệu du khách Pháp có tiềm năng. Chiến dịch sẽ được hỗ trợ bởi hoạt động quảng cáo kỹ thuật số và các hoạt động hợp tác với các đối tác như Irish Ferries, Aer Lingus, Brittany Ferries, Ryanair và Transavia.

Du lịch Ireland sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh của mình trong truyền thông kỹ thuật số và xã hội; Tổ chức hiện có gần 180.000 người hâm mộ Facebook của Pháp (3.7 triệu trên toàn thế giới) và hơn 13.000 người theo dõi trên Twitter. Tổ chức cũng sẽ tăng cường chương trình quảng bá ở Pháp – tập trung nhiều hơn vào các kênh kỹ thuật số và làm việc chặt chẽ hơn với các phương tiện truyền thông trực tuyến, bao gồm các blogger. Các nhà điều hành tour du lịch và đại lý du lịch hàng đầu của Pháp, cũng như những người mua du lịch kinh doanh sẽ được nhắm mục tiêu thông qua bán hàng blitzes, hội thảo, tham quan làm quen với Ireland và có mặt tại IFTM (International French Travel Market).

Ông Monica MacLaverty, Quản lý Du lịch của Ireland cho Nam Âu, cho biết: “Năm 2016 là năm tuyệt vời nhất cho lượt khách Pháp đến đảo Ireland. Đến cuối năm, chúng tôi sẽ chào đón hơn 500.000 du khách Pháp – lần đầu tiên trong lịch sử. Du lịch Ireland sẽ đưa ra một chương trình hoạt động quảng bá rộng rãi một lần nữa vào năm 2017. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các đối tác du lịch tại Ireland và ở Pháp để giữ đà phát triển và tăng trưởng trong vài năm trở lại đây.