Home » Việc làm » 10 nghề nghiệp với triển vọng tốt nhất cho năm 2017

Liên minh châu Âu (EU) với 27 nước thành viên, có tổng dân số 437.922.290 người, trải dài trên diện tích 4.211.484 km2, sử dụng đồng tiền chung Euro (€; mã ISO: EUR). Cộng đồng EU tập hợp nhiều quốc gia, chủng tộc, ngôn ngữ, văn hóa, thể chế chính trị khác nhau cùng gắn kết với khẩu hiệu “Thống nhất trong đa dạng”. Trang web edbu.org cung cấp tin tức đời sống, lao động, việc làm ở châu Âu và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.

 

10 nghề nghiệp với triển vọng tốt nhất cho năm 2017

  1. Phân tích dữ liệu

Mong muốn phân tích, thao tác và lưu trữ dữ liệu một cách an toàn là điều thiết yếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại hiện tại. Với máy tính nhận thức trên đường chân trời, không có thiếu công việc phải làm. Kỹ năng phát triển, cùng với kỹ năng viết mã và kiểm tra là các kỹ năng chính cần có.

  1. Kiến trúc sư kỹ thuật

Thời đại kỹ thuật số đang nhanh chóng chiếm lĩnh tất cả các ngành, với phần mềm trở nên tiên tiến và nhu cầu kinh doanh phát triển.

Các vai trò này được thiết kế để kết hợp các khía cạnh của lãnh đạo và hoạt động, để duy trì cấu trúc của chương trình.

Vai trò này không chỉ đòi hỏi những người lao động có tay nghề cao mà còn là một công nhân dễ dàng ủy thác và quản lý dự án .

3. Thợ sửa ống nước

Các thợ ống nước sẽ được yêu cầu cao hơn trong năm 2017, với những kỹ năng cụ thể cần thiết để thực hiện vai trò theo tiêu chuẩn bắt buộc. Kỹ năng giao tiếp là điều tối quan trọng – không thể tránh khỏi khả năng giải thích các khía cạnh của công việc cho khách hàng, nhà cung cấp, nhà quản lý và nhà thầu phụ.

Có thể hiểu bản vẽ của hệ thống nước. Cuối cùng, có những kỹ năng thực tiễn mà vai trò cần để thực hiện công việc, sử dụng các công cụ chuyên dụng và thiết bị.

  1. Trưởng phòng Khách hàng

Do tính chất thay đổi của cách khách hàng mua, người bán lẻ cần phải theo dõi các thói quen mua sắm trực tuyến. Ngành công nghiệp đang tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm đa phương tiện và truyền thông xã hội. Thực tế, rất hiếm khi một công ty thuê một ứng viên không có kinh nghiệm truyền thông xã hội.

Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết về tương tác của khách hàng và cách thức các nhà bán lẻ tham gia với khách hàng, đòi hỏi phải có sự truyền thông và kỹ năng chiến lược mạnh mẽ. Nhận thức được độ tuổi kỹ thuật số và sự nghiệp lâu dài và khỏe mạnh trong một phạm vi rộng các lĩnh vực đang ở dưới chân bạn.

  1. Kế toán cao cấp

Với Brexit trên đường chân trời, những người kế toán đang được kêu gọi để đưa ra lời khuyên về các vấn đề như thuế doanh nghiệp và cơ cấu lại. Họ đặc biệt đang tìm kiếm những người có kỹ năng đối tác kinh doanh và sự nhạy bén thương mại hơn là các kỹ năng kế toán tài chính thực tế.

Vai trò này đòi hỏi phải có sự liên quan lớn với các bộ phận khác của doanh nghiệp, do đó khả năng dịch thuật ngữ cho người không am hiểu hiểu nhiều về tài chính là yếu tố chính khi áp dụng vai trò này. Công việc này cũng cần một cá nhân có kỹ năng dự báo xuất sắc, người có quan điểm thương mại tốt về rủi ro và cơ hội.

  1. Quản lý nhân sự

Vai trò nhân sự đang trở nên ít giao dịch và mang tính chiến lược hơn. Sử dụng mô hình kinh doanh hiện tại, các yếu tố giao dịch đang được lấy từ bên ngoài hoặc chuyển đến các trung tâm dịch vụ chia sẻ.

Kiến thức chuyên môn về phần mềm nhân sự cụ thể luôn ưu tiên cho nhà tuyển dụng, đặc biệt là phần mềm dựa trên đám mây. Kỹ năng tổ chức là rất quan trọng, kết hợp khả năng quản lý thay đổi cơ cấu và xử lý thông tin nhân sự chuyên nghiệp.

Sự cam kết của nhân viên là một yếu tố mà nhà tuyển dụng mong muốn từ một ứng cử viên, để hỗ trợ các nhân viên duy trì một mối liên kết tích cực giữa công việc của họ và doanh nghiệp như một tổng thể, do đó dẫn đến việc duy trì nhân viên.

  1. Quản lý Khách sạn

Các nhà quản lý khách sạn chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của doanh nghiệp và nhân viên. Những người quản lý như vậy nên thể hiện niềm đam mê cho ngành công nghiệp của họ với sự nhạy bén về tài chính và kinh doanh.

Vào năm 2017, nhu cầu về kỹ năng tài chính sẽ mở rộng cho những người có kinh nghiệm chuyên môn về sức khoẻ và an toàn do Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm cam kết sẽ thay đổi cách giám sát kinh doanh thực phẩm. Ngoài các kỹ năng giao tiếp đặc biệt, các nhà quản lý phải có các kỹ năng ủy thác và vận hành để duy trì hoạt động kinh doanh trơn tru.

Khách sạn là một nghề nghiệp thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng và rất nhiều sự sáng tạo tinh tế và kiểm soát.

  1. Nhà phát triển Java

Với sự khao khát liên tục cho các chương trình mới và sáng tạo để cho phép các công ty phát triển, sự góp sức của các nhà phát triển javathực sự cần thiết. Bạn phải có khả năng chứng minh rằng bạn có kỹ năng java chuyên nghiệp, chẳng hạn như tập lệnh java, CSS, JMS và XML, các khuôn khổ như Spring / Hibernate.

Khả năng phân tích các vấn đề phức tạp là một yếu tố mà các ứng viên phải cảm thấy thoải mái khi làm. Con đường sự nghiệp này cho thấy bạn đang tham gia ngay từ đầu dự án, vì vậy khả năng làm việc độc lập và như một phần của đội là một điều rất quan trọng.

  1. Cố vấn bán hàng kỹ thuật

Đã có nhiều cơ hội việc làm trong thị trường bán hàng công nghệ trong năm nay, dự kiến sẽ tiếp tục vào năm 2017. Nhu cầu về các sản phẩm an ninh mạng cũng như các sản phẩm gia tăng và ảo được liên tục phát triển, với các công ty khổng lồ công nghệ phát hành sản phẩm của riêng họ.

Kiến thức chuyên môn trong các chuyên mục này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trong một hồ bơi có năng khiếu cao. Khả năng giao tiếp tự tin sẽ mang lại cho bạn một chặng đường dài trong một ngành công nghiệp cạnh tranh.